Modeling bàn chải đánh răng ps 360

Chào mọi người. Phiền mọi người cho mình hỏi cách làm 1 bàn chải răng 360 cũ. Tức là có bàn chải lưỡi mặt sau và 1 số sơi rìa mép ngoài bị cong. Thần thân bàn chải có 1 số vị trí bằng cao su để chống trượt

Model theo phương pháp editpoly hoặc boolean như cách phổ thông thôi, ko có gì đặc biệt

Phần thân thì ok. Minh đang phân vân sợi lông làm như thế nào. Mình muốn dùng 1 đường cong để chỉnh 1 đầu to 1 đầu nhọn hay là phải lấy 1 khối hình nón rồi chỉnh thành sợi lông của bàn chải

Cả 2 cách đó đều đc nhé. Đây ít lông thì chỉnh tay đc. nếu nhiều hơn thì dùng Hair trong Particle

1 Like